Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ, em đang có u nang buồng trứng bác sĩ cho em dùng mercilon, bây giờ em muốn dùng thêm Ích Mẫu và Nga Phụ Khang để điều kinh thì cps ảnh hưởng gì tới u nang không ạ?

Thanh Mai

(2016/04/20 18:10)

Chào bạn
U nang buồng trứng là loại u lành tính ở buồng trứng, có vỏ bọc ngoài, bên trong chứa chủ yếu là dịch. U nang buồng trứng phát sinh từ các cấu trúc bình thường của buồng trứng hoặc từ những di tích phôi thai của buồng trứng. U nang có thể gặp ở mọi lứa tuổi.
Điều trị:
Tùy theo kích thước và tính chất khối u cũng như nguyện vọng sinh đẻ của bệnh nhân mà chọn phương pháp phẫu thuật triệt để cắt bỏ toàn bộ khối u và buồng trứng bên bệnh hay chỉ bóc tách khối u để lại phần buồng trứng lành, mặc dù bóc tách khối u có thể làm tăng nguy cơ tái phát u nang buồng trứng.
Nếu kích thước khối u < 6 cm thì thường là u nang cơ năng, cần theo dõi thêm trong vài vòng kinh. Nếu khối u có kích thước lớn, hoặc đã chẩn đoán là nang thực thể thì cần phẫu thuật cắt bỏ khối u để phòng các biến chứng hoặc ung thư hóa.
Trong trường hợp này, ngoài dùng thuốc ngừa thai mercilon thì bạn kết hợp dùng thêm sản phẩm Nga Phụ Khang để hỗ trợ điều trị bệnh được hiệu quả hơn.
Bên cạnh đó, để biết thêm một số thông tin chi tiết về bệnh u nang buồng trứng có thể truy cập vào đường link sau: http://uxotucung.com.vn/bai-viet/phuong-phap-dieu-tri/u-nang-buong-trung-va-nhung-dieu-can-biet.html

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan