Tim Mạch

Tôi năm nay 30 tuổi, người thường xuyên mệt mỏi, choáng váng, dễ hồi hộp, thỉnh thoảng tim đập ngắt quãng, thỉnh thoảng có cảm giác sợ hãi, đi khám được làm nhiều xét nghiệm máu, điện tâm đồ, siêu âm tim thì được kết luận nhịp xoang nhanh. Liệu tôi có phải bị nhịp xoang nhanh hay là rối loạn thần kinh thực vật? Liệu tôi dùng Ninh Tâm Vương có được không?

Hân

(2016/04/18 18:43)

Chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
Theo như các biểu hiện bạn mô tả, thì có thể sơ bộ kết luận bạn nhịp xoang nhanh do rối loạn thần kinh tim, thường xuất phát từ sự suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, mà không có tổn thương thực thể ở hệ thống tim mạch. Tần suất và mức độ xuất hiện các triệu chứng tăng khi lo lắng, căng thẳng, hồi hộp và stress kéo dài.
Hiện tại bạn có thể sử dụng tpcn Ninh Tâm Vương với liều từ 2 – 4 viên/ngày, chia 2 lần, uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1h và sử dụng ít nhất theo một lộ trình từ 2 – 4 tháng để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất. Sản phẩm chứa các thành phần có tác dụng ổn định tính dẫn truyền thần kinh tim, làm giảm tính kích thích cơ tim nên ổn định nhịp tim; đồng thời giúp giãn mạch, họat huyết, tăng cường lưu thông máu, do đó giúp giảm các triệu chứng mệt mỏi, hồi hộp, trống ngực, tim đập nhanh... phòng ngừa biến chứng do tim đập nhanh gây ra.
Đồng thời, bạn không nên lo lắng, căng thẳng, làm việc nặng, gắng sức sẽ làm nặng hơn tình trạng bệnh. Bạn nên tạo tâm lý thoải mái, vui vẻ, ngủ đủ giấc, đặc biệt là giấc ngủ trưa; không thức quá khuya hay sử dụng các chất kích thích (rượu bia, thuốc lá, caffein, trà đặc). Thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao, đặc biệt là các môn giúp tăng cường sức khỏe tim mạch như bơi lội, cầu long, đạp xe, đi bộ…sẽ giúp giải tỏa stress, tăng cường sức khỏe và nâng cao thể lực.
Chúc bạn sức khỏe!
Thân

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan