Sản Phụ Khoa

chào bác sĩ, em và bạn trai có quan hệ bên ngoài quần áo trúng vào ngày rụng trứng, đáy quần bên ngoài của em có dính 1 ít tinh dịch. Em sợ trường hợp tinh trùng có thể xâm nhập vào và gặp trứng để thụ thai, cho em hỏi, có thể có trường hợp đó xảy ra ko ạ. Em cảm ơn

Nguyễn Thị Thi Thi

(2016/04/16 08:08)

Chào em,
Trường hợp này em sẽ không thể có thai được, đó là một điều chắc chắn. Hành động của các em không thể gọi là quan hệ tình dục được vì các em chưa thực sự làm thế. Đó mới chỉ là sự thân mật, gần gũi về thể xác thôi. Thậm chí hai em còn mặc nguyên quần áo nên không thể gọi là quan hệ tình dục thực sự. Chuyện bạn trai em xuất tinh đó cũng là do quá hưng phấn nhưng nó hoàn toàn “vô hại” vì không có “môi trường” để phát triển.
Nguyên tắc của việc có thai là tinh trùng vào trong âm đạo của nữ giới và gặp trứng mới thụ thai. Ở trường hợp của em, bạn trai em xuất tinh ngoài và tinh trùng hoàn toàn không có cơ hội vào bên trong “cô bé” của em nên không thể nào có thai được. Chú tinh trùng có mạnh khỏe tới mấy cũng không thể vượt qua được bao nhiêu lớp quần áo để “vượt rào” vào trong “cô bé” của em để gây ra chuyện có thai được. Do đó, ngay cả khi cả em và bạn trai có bị ướt quần vì sự gần gũi thì cũng không thể nào có thai được, em có thể yên tâm về điều này.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan