Nội Tiết

Thua bac tuan truoc toi moi di kham o benh vien noi tiet trung uong ho bao la toi bi u giap mong va bac si ke don thuoc ve e uong.nhung toi van cam thay lo va toi muon hoi xem benh nay co nguy hiem khong va co phai phau thuat k?

le thanh mai

(2016/04/14 04:42)

Chào bạn,
U nang giác móng là bệnh lý tuyến giáp bẩm sinh thường gặp, biểu hiện của việc tồn tại ống giáp lưỡi do không bị teo đi sau khi sinh. Các bướu này là lành tính, nhưng nếu không được giải quyết có thể gây bướu cổ, vướng cổ, khó nuốt, lâu dài có thể dẫn đến suy tuyến giáp. Bạn cũng không cần quá lo lắng, u nang giác móng thường phát hiện ở trẻ em nhiều hơn là người lớn. Có lẽ bạn đang được uống thuốc levothyroxin để bổ sung hormon tuyến giáp, điều hòa hoạt động tuyến. Nếu điều trị nội khoa không có hiệu quả có thể chỉ định phẫu thuật để loại bỏ nang giác móng. Thậm chí phẫu thuật thì đây cũng không phải là vấn đề bạn nhé, kĩ thuật mổ tuyến giáp ngày càng phát triển cho hiệu quả cao.
Bạn có thể sử dụng sản phẩm hỗ trợ Ích Giáp Vương, sản phẩm được sản xuất từ hải tảo và nhiều dược liệu khác như: bán biên liên, ba chạc, neem... giúp điều hòa miễn dịch, tăng cường sức khỏe của tuyến giáp, bổ sung nguyên liệu và dưỡng chất cần thiết cho tuyến giáp hoạt động. Sản phẩm nên được dùng liên tục 3 -6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. Sản phẩm giúp tăng hiệu quả điều trị nội khoa, cải thiện triệu chứng của bướu giáp.
chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan