Sản Phụ Khoa

Thưa Bác Sĩ. Trong năm E có đi khám tại viện PSTW và E chưa hiểu lắm về kết quả Soi Tươi của mình. Kết quả Soi Tuoi ngay 02/12:như sau: Trichomonas: - Nấm:- Bạch Cầu : + Cầu khuẩn Gram+ : - Trực khuẩn Gram-: - Trực khuẩn Gram+ : +++ Cluecell: - Test Sniff: - Và E bị nhiễm vi khuẩn : Chlamydia Bác Sĩ có cho E 1 liệu trình điều trị. Hết kinh 3 ngày kieng k quan hệ E đã đến khám lại và kết quả chỉ thay đổi; Trực khuẩn Gram- : + Trực khuẩn Gram+ : ++ Clamydia vẫn dương tính ạ. E mong sớm nhận đc hồi âm của Bác Sĩ. E cảm ơn ạ.

Đặng Thị Huê

(2016/03/16 03:51)

Chào em!
Theo như kết quả xét nghiệm của em thì em đã bị nhiễm vi khuẩn Chlamydia và tên bệnh lấy luôn theo tên của vi khuẩn là bệnh Chlamydia. Bệnh nếu đã được phát hiện thì việc điều trị không khó. Bệnh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như vô sinh ở nam và nữ.
Về việc em đã điều trị nhưng kết quả vẫn dương tính có nghĩa là em điều trị chưa thành công. Do vậy, em cần tiếp tục điều trị và thời gian điều trị phụ thuộc vào cơ thể mỗi người, sau khi em dùng hết đơn thuốc em có thể đi khám và làm lại xét nghiệm Chlamydia để kiểm tra. Bệnh Chlamydia rất dễ lây qua đường tình dục nên em cũng cần bảo chồng đi khám xem có vi khuẩn không để điều trị hiệu quả, tránh tái nhiễm.
\nMong rằng tình trạng của em sớm được cải thiện!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan