Bệnh Khác

Xin chào chuyên gia. Tôi năm nay 24 tuổi, bị ra nhiều mồ hôi ở tay và mặt. Nay muốn được chuyên gia tư vấn xem nên sử dụng phương pháp nào để điều trị tình trạng này. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Hưng

(2016/03/14 17:24)

Chào bạn,
Ra nhiều mồ hôi là chứng bệnh thường gặp ở người trẻ tuổi. Nguyên nhân chính là do hệ thần kinh giao cảm (có nhiệm vụ chi phối bài tiết mồ hôi, nhịp tim, nhịp thở..) bị hưng phấn quá mức. Do vậy để điều trị bệnh có hiệu quả, cần có những biện pháp tác động vào được hệ thần kinh này, từ đó lượng mồ hôi sẽ được kiểm soát.
Tuy nhiên cho đến hiện tại, vẫn chưa có một giải pháp nào hoàn hảo trị dứt điểm được bệnh. Mà mục tiêu ưu tiên trong điều trị đều hướng đến làm giảm triệu chứng, từ đó làm giảm những phiền hà mà nó gây ra trong cuộc sống của người bệnh.
- Dùng thuốc làm giảm sự hoạt động của hệ giao cảm: được chỉ định trong những trường hợp nặng, tuy nhiên nếu sử dụng lâu ngày nên chúng có thể làm xuất hiện rất nhiều tác dụng phụ, trầm trọng nhất là ảo giác và lệ thuộc thuốc.
- Dùng các sản phẩm dạng xịt: chỉ mang lại kết quả tức thời, nhưng nó cũng là một sự lựa chọn cho bạn trong những trường hợp cấp bách.
- Cắt hạch thần kinh giao cảm: có thể làm giảm mồ hôi tay, mặt. Sau khi phẫu thuật, mồ hôi có thể hết tại những vùng này, nhưng bạn sẽ thấy da tay mặt luôn trong tình trạng khô rát, hoặc mồ hôi bắt đầu túa ra nhiều hơn ở chân, bẹn, bụng…
Hiện nay, trên thị trường chúng tôi thấy có Tpcn Hòa Hãn Linh có sự kết hợp của cả y học hiện đại và y học dân tộc. Sản phẩm này vừa tác động được vào nguyên nhân hình thành bệnh tăng tiết mồ hôi, làm săn chắc bề mặt lỗ chân lông đồng thời giúp tăng sức đề kháng của cơ thể để chống lại mệt mỏi. Vì có thành phần chính là thảo dược nên sản phẩm rất an toàn, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không hề có tác dụng không mong muốn nào.
Chúc bạn sớm tìm được giải pháp điều trị căn bệnh này!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan