Da Liễu

Chào bác sĩ cháu bị nổi mụn ở trên mặt và cháu đã đi khám bác sĩ chuẩn đoán cháu bị ADENO SEBACCE Cháu Điều trị Bắn tia la de Ở đây đã bốn năm rồi Mà vẫn không hết được Bác sĩ cho biết con cách nào để có thể hết được không

dinh van hau

(2016/03/03 02:30)

Chào cháu,
Không biết cháu có viết sai chính tả từ ADENOMA SEBACEE thành ADENO SEBACCE không. Nếu là ADENOMA SEBACEE thì tức là u tuyến bã nhờn.
Một u nang bã nhờn là một khối u nhỏ hoặc vết sưng dưới da. Loại u này không phải là ung thư. Chúng thường xuất hiện ở mặt, cổ, lưng, ngực, nhưng cũng có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác trên cơ thể. Thông thường, một u nang bã nhờn phát triển rất chậm và không gây đau đớn. Tuy nhiên, nó có thể bị viêm hoặc nhiễm virus, đỏ da và đau. Đôi khi, các u nang gây nhiều khó chịu cho bệnh nhân, có thể chảy mủ hôi, ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ.
Không biết cháu đã đi khám ở đâu, có phải là cơ sở y tế uy tín không. Nếu không phải là cơ sở y tế uy tín, cháu nên đi khám lại để được các bác sĩ chẩn đoán chính xác và có biện pháp điều trị phù hợp cháu nhé! Cháu cũng có thể hỏi ý kiến bác sĩ về các biện pháp điều trị khác nhé!
Chúc cháu sớm khỏi!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Da Liễu
bác sĩ cho cháu hỏi muốn má phính lên phải làm sao ạ

nguyễn tiến đạt

(2014/09/30 01:18)