Sản Phụ Khoa

Bs oi e bidi ung bao cao su bị ngứa ở âm đạo e khó chịu quá e gãi giờ nó đau và sưng lên e ra hiệu thuốc nói triệu chứng thì họ đưa cho tuýt eroosan để vệ sinh dùng thuoc erossan để rửa và vệ sinh thì hết đỡ ngứa nhưng cũngconf có cảm giác đau và rát nữa bs cho e hỏi cõ nên dùng nữa ko?

Ngoc hà

(2016/02/28 21:36)

Chào bạn
Bao cao su là một trong những biện pháp tốt nhất để hạn chế nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng như giúp tránh thai hiệu quả. Nguyên nhân của dị ứng với bao cao su thường là do một số yếu tố như phản ứng với chất protein có trong nhựa cao su, sử dụng chất bôi trơn có thành phần kích ứng da, bảo quản bao cao su không đúng cách...Một trong những triệu chứng đầu tiên là cảm giác ngứa, nóng.
Trường hợp của bạn, bạn nên sớm đến bệnh viện thăm khám để có biện pháp xử lý tình trạng dị ứng kịp thời, tránh kéo dài, dẫn đến các biến chứng nguy hiểm cũng như tuân thủ nghiêm ngặt những chú ý và căn dặn của bác sĩ. Trong quá trình điều trị tuyệt đối không được quan hệ tình dục, không sử dụng nước nóng hay xà phòng để vệ sinh vùng bị dị ứng, vì có thể sẽ càng làm tình trạng dị ứng trở nên nghiêm trọng hơn.
Còn về tube thuốc "eroosan", không biết bạn nghi tên thuốc có chính xác không, nếu chính xác là "Eroosan" thì đây là thuốc trị mụn (do đó bạn nên xem lại tên thuốc có đúng hay không nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Tu cung ngã sau, DAP 40mm noi thành day 10. Có nghĩa là gì. Cam ơn BS

Nguyenphuong

(2016/04/16 13:03)