Da Liễu

Cháu chào bác sĩ !! Hiện ại cháu đang sử dụng son dưỡng môi Lipice Sheer Color để dưỡng môi hàng ngày. Nhưng theo như thông tin cháu biêt được thì loại son này rất dễ làm môi bị thâm, vậy làm sao để chữa môi thâm ạ. Và nên dùng loại son dưỡng nào ạ ?? Cháu xin cảm ơn bác sĩ

Hoàng Ngọc

(2016/02/23 17:13)

Chào cháu,
Lipice Sheer Color là loại son có màu. Hầu hết các loại son có màu đều có chứa chì, chỉ khác nhau về hàm lượng. Kể cả các loại son uy tín của các hãng lớn. Dùng nhiều son màu có thể làm thâm môi, chứ không phải chỉ là loại son này cháu nhé!
Để hạn chế thâm môi, cháu có thể áp dụng các biện pháp:
- Trị chanh và mật ong: Lấy hỗn hợp nước cốt chanh, mật ong và glycerine thoa lên môi, đây là cách điều trị khá hữu hiệu cho đôi môi thâm sạm. Áp dụng hàng ngày trong vài tuần để thấy kết quả.\n- Hạnh nhân: Chà xát một ít sữa quả hạnh hoặc dầu hạnh nhân lên môi và để trong ít nhất một giờ. Cũng áp dụng cách này hàng ngày trong vài tuần liên tục.\n- Nước ép củ cải đường, lựu, và rau mùi: Sử dụng nước ép củ cải đường, nước ép lựu, hoặc nước ép rau mùi thoa lên môi cũng giúp bạn làm sáng đôi môi thâm.
Nếu muốn dùng son dưỡng, cháu nên dùng loại son không màu của các hãng lớn uy tín cháu nhé!
Chúc cháu nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Da Liễu
OnDwaR http://www.QS3PE5ZGdxC9IoVKTAPT2DBYpPkMKqfz.com

john

(2014/07/19 07:41)