Thận Tiết Niệu

Bác sĩ ơi! Bạn e đi khám thì phát hiện ra 5 triệu chứng bệnh như sau? Viêm dạ dày hp (+),(k 29.5); rối loạn lipid máu; xơ gan; tràn dịch đa màng; hội chứng thận hư. Cho em hỏi giờ em phải làm gì đễ giúp bạn em vượt qua ạ?

Trần Thị Thùy Dương

(2016/02/20 23:39)

Chào bạn.
Như bạn chia sẻ, bạn của bạn đang mắc phải rất nhiều chứng bệnh liên quan đến thận và hệ tiêu hóa. Với bệnh viêm dạ dày có xét nghiệm HP dương tính và xơ gan, bạn của bạn cần đến các cơ sở chuyên khoa tiêu hóa để thăm khám, các bác sỹ sẽ chỉ định thuốc điều trị, mà trước tiên cần dùng các thuốc ức chế vi khuẩn HP.
Với hội chứng thận hư, đây là căn bệnh có thể xảy ra trên nhiều đối tượng khác nhau. Bệnh khi không được điều trị khỏi hoàn toàn có thể gây ra biến chứng nguy hiểm, điển hình là suy thận. Vì vậy, bạn của bạn cần sớm được điều trị hội chứng này dứt điểm, bằng cách hạn chế ăn mặn, chế độ ăn giảm đạm, sử dụng các thuốc điều trị triệu chứng như phù, thuốc lợi tiểu,... Triệu chứng rối loạn lipid ở đây cũng là do hội chứng thận hư gây ra, vì vậy, điều trị chứng tăng lipid máu cũng nhằm mục đích điều trị triệu chứng của bệnh thận.
Bạn nên khuyên bạn mình cần đến khám ở các cơ sở chuyên khoa ở các bệnh viện uy tín để kịp thời điều trị, đồng thời giữ tinh thần lạc quan nhé
Chúc 2 bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan