Bệnh Nam Khoa

Chào BS năm nay em 29 tuổi, trước kia vào năm 18 tuổi em có mắc bệnh quai bị bị sưng ở 2 bên hàm và ở bìu sau khi trị khỏi thì có hiện tượng bìu bên to bên nhỏ. trong thời gian đi làm em có quen bạn gái và việc sinh hoạt tình dục vẫn diễn ra bình thường và có lần không kiên nên cô ấy cũng có mang. khoảng hơn 1 năm nay e thường xuyên đi tiểu và không thể nhịn được nhất là khi uống nhiều nước hoặc bia rượu, việc gần gủi vợ chồng trở nên khó khăn khi chưa lâm trận thì e đã xuất tinh rồi nhất là lúc còn tỉnh, còn những khi uống nhiều bia rượu thì thời gian kéo dài hơn đôi chút. Ngoài ra e có bệnh trĩ nội khoản cấp độ 2 hay 3 gì đó em chưa có thời gian đi điều trị. Mong Bs tư vấn giúp em, em đang mắc bệnh gì và cần khám chữa bệnh ở đâu? em ở Bến Tre vì đi làm nên cũng không có thời gian nhiều xin chân thành cám ơn!

Nam

(2016/02/21 01:16)

Chào bạn,
Việc quan hệ tình dục và khả năng sinh sản của bạn vẫn bình thường là điều đáng mững. Bia rượu là các chất kích thích vừa là chất lợi tiểu, do đó, người uống nhiều bia rượu thường đi tiểu nhiều hơn bình thường. Tuy nhiên, việc đi tiểu nhiều lần trong ngày có thể là dấu hiệu bệnh lý tại thận. Đầu tiên cần xác định thế nào là đi tiểu nhiều?
Tiêu chuẩn về số lần đi tiểu để có một cơ thể khỏe mạnh đó là mỗi ngày đi 8 lần; mỗi lần khoảng 300 ml, tổng không quá 3000 ml/ ngày. Do đó, nếu số lượt đi tiểu nhiều hơn hoăc lượng nước tiểu trung bình một ngày quá ít hoặc quá nhiều thì nên đi kiểm tra chức năng thận.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Nam Khoa
Con trai tôi 3 tuổi mọc ria mép có bệnh gì ko

Vũ thị hiền

(2016/05/31 20:18)