Thần Kinh

Con trai tôi năm nay 6 tuổi, bị động kinh đã được 3 tháng. Hiện đang uống thuốc chống động kinh, vậy tôi muốn sử dụng thêm cốm Egaruta có được không?

Thanh

(2016/01/30 18:25)

Chào bạn,
Tpcn cốm Egaruta là một sản phẩm rất an toàn ngay cả với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đồng thời không có tương tác với bất kỳ loại thuốc tây nào nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho cháu sử dụng kết hợp với thuốc tây.
Sản phẩm được bào chế từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên: An tức hương, câu đằng, đây là hai loại thảo dược có tác dụng an thần chống co giật đã được sử dụng lâu đời trong y học cổ truyền, kết hợp với nhiều hoạt chất trong y học hiện đại có tác dụng giảm kích thích của hệ thần kinh quá mức, bổ sung chất dinh dưỡng và tăng cường chức năng não bộ như: GABA, taurine… Tất cả các thành phần này đều rất an toàn, do đó, kết hợp dùng thuốc kháng động kinh với Tpcn cốm Egaruta sẽ không có bất cứ tác phụ nào với cơ thể ngược lại nó còn góp phần nâng cao hiệu quả điều trị, làm giảm tần suất và mức độ các cơn co giật động kinh.
Để việc sử dụng sản phẩm có hiệu quả cao nhất, bạn nên cho con uống tpcn cốm Egaruta trước khi ăn khoảng 30 phút và cách các loại thuốc đang dùng khoảng 1 giờ để cơ thể hấp thu các hoạt chất tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý đến chế độ dinh dưỡng có thể giảm lượng tinh bột và tăng cường rau xanh, trái cây, thực phẩm chứa nhiều chất béo, protein trong khẩu phần ăn hàng ngày.
Chúc con bạn sớm khỏi bệnh.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan