Cơ Xương Khớp

Xin hỏi, tôi bị lồi đĩa đệm tầng C4/5 ra sau, kích thước#2mm, ép vào bao màng cứng ống sống có thể điều trị hết được ko?Và phương pháp điều trị như thế nào?Chi phí khoảng bao nhiêu?

Huỳnh Thịnh

(2016/01/24 00:23)

Chào bạn,
Theo như bạn mô tả thì bạn bị lồi đĩa điệm. Lồi đĩa đệm là một tình trạng của thoái hóa cột sống mà khi đó nhân đĩa đệm bị lồi ra ngoài và nén các dây thần kinh gây đau cổ, đau lưng và các triệu chứng khác.
Để điều trị chủ yếu là dùng thuốc giảm đau, kết hợp tập vật lý trị liệu, hạn chế mang vác vật nặng, tránh chấn thương cột sống, có chế độ lao động, sinh hoạt hợp lý để tránh đau tái phát hoặc tiến triển sang thoát vị đĩa đệm. Giữ gìn tư thế cột sống đúng trong sinh hoạt hàng ngày (ngồi học, ngồi làm việc, mang vác vật nặng đúng cách,..). Cần chú ý ngồi lâu kéo dài trong tư thế gò bó cũng ảnh hưởng không tốt đến cột sống thắt lưng. Hạn chế mọi nguy cơ chấn thương cho cột sống khi lao động, tham gia giao thông, các vận động, động tác thể thao quá mức và kéo dài,...
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm loại thảo dược có nguồn gốc từ tự nhiên như Cốt Thoái Vương, có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa xương khớp hiệu quả mà không mang kèm theo tác dụng phụ.
Thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan