Da Liễu

Dạ chào bác sĩ, cách đây khoảng 2 tháng rưỡi người em bị nóng nên ra tiệm thuốc tây hỏi thì chị bán thuốc bán cho e lọ thuốc viên hộ gan kingphar cà gai leo, từ khi uống thuốc da mặt em nổi rất nhiều mụn, trong khi trước đó da mặt em ít khi nào bị nổi mụn mà giờ nổi khắp mặt, chỗ này lặn thì chỗ khác mọc lên tiếp, ma nổi mụn bọc mụn mũ.như vậy là da em bị làm sao vậy bác sĩ..em uống được khoảng nữa lọ thì thấy mặt mụn nhiều quá nên ngưng nhưng nó vẫn nổi suốt, giờ em phải làm sao bác sĩ tư vấn giúp em với ạ.em cám ơn bác sĩ nhiều

Xuân nguyên

(2016/01/12 04:06)

Chào em,
Nhiều loại thuốc giải độc gan có cơ chế là thải độc gan qua đường mụn. Tuy nhiên, loại thuốc em dùng tôi cũng không rõ lắm, không biết nó có đảm bảo chất lượng không. Em nên điều trị mụn với kem trị mụn Azacne! Azacne là kem trị mụn thảo dược, chứa thành phần chính là dịch chiết cây Neem (xoan Ấn Độ) kết hợp với các thành phần chống viêm, kháng khuẩn khác, có tác dụng tốt trong điều trị các loại mụn trứng cá, đầu đinh, mụn bọc... lại có tác dụng dưỡng da. Đây là loại kem thiên nhiên nên an toàn, ngay cả khi dùng trong thời gian dài.
Về vấn đề nóng trong người của em, em nên áp dụng một chế độ ăn uống khoa học, ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi, uống nhiều nước em nhé!
Sau này nếu chọn thuốc gì thì cũng nên chọn loại có uy tín, chất lượng em nhé!
Chúc em nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan