Bệnh Khác

Ông nội của cháu năm nay đã 60 tuổi, bị đục thủy tinh thể và bác sỹ có khuyên nên mổ. Nhưng gia đình cháu đang rất phân vân không biết có nên thực hiện không. Xin cho cháu lời khuyên ạ

Thu

(2015/12/28 17:44)

Chào cháu,
Có nhiều ca phẫu thuật khi tiến hành rủi ro sẽ tăng ở những người cao tuổi do sức đề kháng kém. Tuy nhiên rất may mắn rằng phẫu thuật đục thủy tinh thể không bị ảnh hưởng nhiều do tuổi tác. Bởi vì mắt là một bộ phận độc lập với những bộ phận khác trong cơ thể nên nó sẽ ít khi bị ảnh hưởng hơn.
Tuy nhiên nếu thị lực của ông bạn vẫn chưa bị giảm nặng, thì chưa cần thiết phải tiến hành phẫu thuật. Nhưng để hạn chế nguy cơ bệnh tiến triển nặng hơn trong chế độ ăn hàng ngày ông bạn nên bổ sung: ăn tăng cường các loại thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất có trong rau xanh và các loại hoa quả, có thể uống bổ sung thêm omega 3, dầu cá… Mặt khác nguyên nhân chính gây đục thủy tinh thể là do mắt bị lão hóa nên ông bạn có thể lựa chọn sản phẩm có chứa các thành phần cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho đôi mắt sáng khỏe như Tpcn Minh Nhãn Khang.
Chúc ông bạn sức khỏe.
Thân!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan