Bệnh Khác

Cháu là nam, mới 15 tuổi thôi nhưng cháu hay bị đổ mồ hôi đặc biệt là những lúc nắng nóng. Cháu rất khó chịu về chuyện này. Xin chuyên gia tư vấn giúp cháu.

Hiển

(2015/12/21 19:00)

Chào bạn,
Quá trình bài tiết mồ hôi chính là nhằm mục đích đào thải các chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Đồng thời góp phần điều hòa thân nhiệt. Chính vì thế mà việc ra mồ hôi chính là những triệu chứng sinh lý bình thường của cơ thể để đáp ứng khi trời nắng nóng, khi cơ thể bị sốtcần thoát nhiệt.Ở lứa tuổi của cháu cũng có thể do trạng thái tâm lý đặc biệt là khi xúc động, hồi hộp, lo lắng.
Nhưng khi mồ hôi ra quá nhiều ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày thì bạn cần điều trị sớm vì đây là có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang mắc bệnh lý nào đó. Đó có thể là bệnh lao, đái tháo đường, cao huyết áp, cường giáp trạng (basedow), bệnh suy tim… hay trong những trường hợp cấp tính như viêm phổi, sốt siêu vi trùng, khó thở, mất nước, mất máu cấp, rối loạn thần kinh hạch giao cảm… Hoặc là sự rối loạn của hệ thống thần kinh thực vật.
Để điều trị đúng tôi nghĩ bạn nên sớm đến bệnh viện để kiểm tra. Nếu chỉ do một số bệnh kể trên điều trị khỏi mồ hôi có thể sẽ được điều tiết trở lại. Nhưng nếu sự rối loạn do hệ thống thần kinh thực vật thì bạn cần kiên trì điều trị để hạn chế sử ảnh hưởng đến các cơ quan khác trong cơ thể.
Một trong những biện pháp hiện nay được nhiều người bệnh lựa chọn để hỗ trợ làm giảm quá trình tăng bài tiết mồ hôi là sử dụng thêm Tpcn Hòa Hãn Linh. Tôi nghĩ bạn có thể tham khảo sản phẩm này để sử dụng.
Chúc bạn mạnh khỏe.
Thân!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan