Sản Phụ Khoa

Chao bac si, e nam nay 26 tuoi, sang nay moi thu but thu thai thay len 2 vach, nhung vach 2 hoi mo, e tre kinh duoc 8 ngay roi, xin hoi bac si la luc nao e co the di sieu am duoc a? Voi lai trong thoi gian nay e nen chu y ve dinh duong nhu the nao? E xin cam on a.

Le Xuan

(2015/11/28 17:26)

Chào bạn,
Bạn trễ kinh 8 ngày thử nước tiểu lên 2 vạch chứng tỏ bạn đã có thai rồi. Bạn có thể đợi thêm 1 tuần sau đó đi đăng kí quản lý thai nghén ở các bác sĩ sản phụ khoa, các bác sĩ sẽ khám kỹ cho bạn và quản lý thai nghén cho bạn trong suốt quá trình thai kì theo dõi sự phát triển của thai nhi, sức khỏe của bạn cần phải theo dõi sát để chuẩn đoán sớm và tiên lượng vấn đề liên quan tới sức khỏe của bạn. có thể bạn sẽ được chỉ định tiêm vacxin phòng uốn ván hay uống các chất bổ sung như viên sắt hay các loại thuốc bổ để hỗ trợ cho bạn. Quá trình này là quá trình lâu dài nên hãy đi đăng kí quản lý thai nghén đi bạn nhé.
Về dinh dưỡng bạn có thể tham khảo câu hỏi đã được trả lời: http://tuvansuckhoe24h.com.vn/hoi-dap/24080/tu-van-dinh-duong
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan