Sản Phụ Khoa

Xin bác sĩ tư vấn giúp em Cổ tử cung loe ngoài là gì, có bị nguy hiểm đẻ non hay sảy thai không?, có phải là hở cổ tử cung không? Hai vợ chồng em đang rất lo. Thai được 22 tuần bác sỹ ở 2 bệnh viện tư vấn kết quả khác nhau. Bệnh viện phụ sản Thái Bình báo là nguy hiểm cần nghỉ làm và nằm nghỉ ngơi. Trong khi đó bệnh viện Hoàng An nơi đăng ký bảo hiểm YT thì báo bình thường (bs giải thích ai sinh lần 2 đều bị như vậy) và không cho giấy nghỉ vẫn phải đi làm. 2 vợ chồng làm công nhân nên muốn nghỉ phải có giấy của bệnh viện nơi đăng ký BHYT. Bác sĩ tư vấn giúp em với.

Trần Minh

(2015/11/17 04:20)

Chào bạn,
Viêm loét cổ tử cung là một trong những bệnh viêm nhiễm phụ khoa có thể bắt gặp ở những chị em trong độ tuổi sinh đẻ. Các viêm nhiễm diễn ra ở cổ tử cung thường do vi khuẩn, nấm hay ký sinh trùng gây ra. Viêm loét cổ tử cung không được phát hiện và chữa trị kịp thời, đúng cách sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản về sau cho chị em phụ nữ.
Việc mắc bất cứ bệnh lý phụ khoa nào khi mang thai cũng đều ảnh hưởng ít nhiều đến sức khoẻ của thai phụ và đứa trẻ, không riêng gì bệnh lý viêm loét cổ tử cung. Viêm loét cổ tử cung khi mang thai cần được điều trị sớm bởi viêm loét cổ tử cung do các tác nhân như vi khuẩn, nấm, trùng roi,… có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ cũng như ảnh hưởng đến sức khoẻ của trẻ sơ sinh khi sinh thường.
Do vậy, thay vì việc lo lắng bạn hãy tái khám bệnh viện phụ sản uy tín, bởi nếu không điều trị thì bệnh tiến triển sẽ ngày càng nặng thêm và sự ảnh hưởng sẽ càng lớn. Hơn nữa, khi khám, chẩn đoán bệnh bác sĩ sẽ có chỉ định điều trị phù hợp với sức khoẻ của thai phụ, điều trị để không ảnh hưởng đến sức khoẻ của thai nhi.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan