Sản Phụ Khoa

Cach day 1 thang toi vua pha thai bang thuoc ,sau do toi bi ra mau den 1 thang roi toi co kinh lai ngay luc do , sau do toi het(vua sach)va quan he voi chong toi.Nhung ngay luc do toi co chiu trung bi laiva rat itxin bac sy cho toi biet tinh trang cua toi la gi.Xin tran trong cam on

Mai phuong

(2015/11/15 04:20)

Chào bạn,
Sau khi hút thai 2 tuần bạn đã quan hệ tình dục trở lại, việc ra máu sau khi quan hệ có thể do trong tử cung còn chút máu đọng. Và khi bị kích thích, lượng máu đọng này ra hết. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng bạn bị ứ dịch bên trong sau khi hút thai. Vì sau khi hút thai bạn chưa đi kiểm tra lại nên chưa thể khẳng định được nguyên nhân gây chảy máu và có liên quan gì tới việc hút thai hay không.
Trong trường hợp như của bạn, bạn nên đi kiểm tra lại xem buồng tử cung đã sạch huyết chưa và máu ra do nguyên nhân nào. Có trường hợp quan hệ tình dục mạnh gây chảy máu do viêm lộ tuyến cổ tử cung. Vì vậy, bạn nên đi khám ngay để xác định rõ nguyên nhân và điều trị.
Cũng cần lưu ý với bạn là sau khi hút thai, cơ thể rất yếu và dễ bị nhiễm trùng đường sinh dục. Trong thời gian này, bạn không tự thụt rửa âm đạo hay cho bất kỳ thứ gì vào âm đạo để tránh làm tổn thương âm đạo.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan