Tai Mũi Họng

chao bác sĩ . e muốn hỏi là e bị nhiệt ở vùng miệng lần trước e bị nhiệt 1 hoặc 2 chỗ thôi . va tròng 1 2 tuần la khỏi, nhưng lần này e bị nhiệt nhiều chỗ hơn,4 khu nhiêt, va mỗi khu nhiet ấy lại có 3 hoặc 4 chỗ nhiệt gần nhau. e muốn hỏi bac sĩ la e có bị bẹnh gi khác không

ta van thinh

(2015/11/12 15:44)

Chào bạn,
Thời gian gần đây bạn có uống thuốc gì không, có mắc bệnh lí gì khác không, trong chế độ dinh dưỡng hay sinh hoạt hằng ngày có thay đổi theo hướng tiêu cực không như làm việc quá sức, stress, mệt mỏi, mất ngủ hay ăn thực phẩm cay nóng ít uống nước lọc không?
Vì những vấn đề tôi vừa nêu là lí do làm cho bệnh nhiệt miệng phát triển nhiều hơn. Bạn nên tăng cường thực phẩm thanh mát, đặc biệt thực phẩm chứa nhiều vitamin C như cam, bưởi vì vừa tăng sức đề kháng và làm bền niêm mạc miệng. Bạn cũng nên súc miệng hằng ngày bằng nước trà xanh giúp sát khuẩn đường hô hấp và niêm mạc miệng hiệu quả.
Nếu bạn kiên trì loại bỏ những vấn đề xấu mình đang gặp phải và bổ sung những nhân tố tốt trong một thời gian ngắn, thì triệu chứng loét miệng sẽ thuyên giảm dần.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
Cháu bi amidan có cách nào làm cho amidan nhỏ lại không ạ

Trần Thị Thảo Nguyên

(2015/12/25 16:53)