Sản Phụ Khoa

Bs cho e hỏi, e và ny có quan hệ bằng tay, e k mặc quần áo, anh ấy thì có, chúng e quan hệ khoảng 1tiếng. Bs cho e hỏi liệu có thai được k, e bị chậm kịn 14 ngày r, và ngực e h ngày 1to ra và rất đau. Bs tl sớm cho e để e đỡ lo

hoa

(2015/10/21 19:44)

Chào em,
Sự thụ thai sảy ra khi tinh trùng gặp trứng do vậy trường hợp của 2 chưa thể gọi là quan hệ tình dục được. Khi các em gần gũi, em vẫn mặc quần áo thì không có lí do gì khiến em mang thai được. Đó là điều chắc chắn. Các em mới chỉ gần gũi, thân mật đơn giản bên ngoài chứ không phải là quan hệ tình dục.
Những trạng thái hiện tại của em là do chế độ sinh hoạt của em không đều đặn, khoa học chứ không phải do em có bầu. Nếu như em quá mệt mỏi, căng thẳng kết hợp với tâm lí bất an cũng có thể khiến cho em bị chậm kinh. Việc em cảm thấy mệt mỏi, buồn nôn cũng là do sức khỏe bị suy nhược, em muốn ăn nhiều cũng là vì lí do ấy. Em không cần phải quá lo lắng về chuyện mình mang thai vì đó là điều không thể xảy ra.
Em nên thiết lập lại cuộc sống của mình sao cho khoa học, điều độ để tránh suy nhược cơ thể. Khi mọi thứ đi vào quỹ đạo những yếu tố kia sẽ mất đi và hoạt động của cơ thể sẽ trở lại bình thường mà thôi.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan