Da Liễu

Chào bác sĩ. E năm nay 20t. Bác sĩ cho e hỏi là e ngay kẻ tay trái của e có bị ngứa nhưng e càng gảy thì nó càng bị. Và phần mong của e cũng bị nữa. Bác sĩ cho e hỏi e có mắc bệnh giang mai k ạ. Hiện tại nhà thuốc đang cho e bôi thuốc LOCATOP loại 30g Xin bác sĩ cho e bjết cách chữa trị ạ. E cảm ơn ạ!

Thái võ

(2015/10/19 05:20)

Chào em,
Triệu chứng ngứa ở kẽ ngón tay có thể gặp ở rất nhiều bệnh như ghẻ ngứa, viêm da, ngứa do ký sinh trùng... Em đang bôi Locatop thì em có thể tiếp tục dùng nhưng nếu sau vài ngày vẫn không đỡ thì em nên đi khám tại cơ sở y tế uy tín để được chẩn đoán và điều trị chính xác.
Bệnh giang mai là một bệnh xã hội, lây qua đường tình dục, có triệu chứng ở giai đoạn 1 là: xuất hiện sau khi ủ bệnh 3 - 4 tuần hoặc 3 tháng và kéo dài 1 - 2 tháng với các triệu chứng sau:
Ở nam giới: Trợt phát ngay ở chỗ xoắn khuẩn đột nhập vào cơ thể, ở đàn ông khu trú ở quy đầu, rãnh quy đầu, như­ng cũng có thể ở miệng sáo, ở hãm, ở bìu, ở vùng x­ương mu ở trực tràng quanh hậu môn đối với ngư­ời có quan hệ đồng giới.
Nếu chỉ có những triệu chứng ngứa ở tay thì chắc chắn em không bị giang mai nhé! Nhưng chú ý quan hệ tình dục an toàn để tránh mắc các bệnh xã hội, vì phần lớn những bệnh này khó chữa và có thể để lại hậu quả nặng nề.
Chúc em điều trị tốt!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Da Liễu
có cách nào làm hết sẹo cơ địa không ạ?

cương

(2016/03/22 04:48)