Da Liễu

thưa bác sĩ cho con hỏi cách đây 5 hôm con bị sốt sau đó con có lỡ ăn thịt bò viên và bún bò sáng hôm sau. sau đó con bị nổi những đốm trắng sau đó chuyển thành những nốt đỏ xong rồi hết và lặn đi hết nhưng đến buổi sáng thì nó lại nổi lên và xẹp cứ vậy 5 ngày. Bác sĩ cho con hỏi con có phải bị dị ứng thực phẩm hay do bị gì khác ạ

Trần đình hòa

(2015/09/28 13:33)

Chào cháu,
Trường hợp của cháu có thể là mày đay. Đây là bệnh do cơ địa của cháu, bệnh hay tái phát và kéo dài nhiều năm có lúc khỏi có lúc bị bệnh. Bệnh này tái phát có liên quan nhiều yếu tố như chất tiếp xúc ( Xà phòng, xi măng, hóa chất…) Thức ăn ( Bò, gà, cá biển…) Kinh nguyệt, thời tiết khí hậu…. Muốn điều trị tốt cháu phài đi Bác sĩ Da liễu khám để điều trị ngoài sử dụng thuốc chống dị ứng, bổ sung sinh tố, vi khoáng, tăng cường miễn dịch và giải mẫn cảm. Nếu trước đây cháu đã bị tình trạng như vậy khi ăn thịt bò hay thức ăn gì đó thì mới có thể nghi ngờ nguyên nhân do thịt bò. Nếu trước đây ăn thịt bò mà thấy bình thường thì thịt bò không phải nguyên nhân nhé!
Tuy nhiên, trường hợp của cháu đã 5 ngày mà không khỏi thì cháu nên đi khám bác sĩ, vi có thể là bệnh khác chứ không phải mày đay.
Chúc cháu mau khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Da Liễu
Benh viem da tay co mu,phai uong loai thuoc nao thua bac si?

Nguyen Thi Kieu Thy

(2015/01/04 03:03)