Sản Phụ Khoa

Chào bác sỹ. Em bị trễ kinh 7 ngày, thử que liên tục 3 ngày đều lên 2 vạch. Nhưng sang ngày thứ 4 thì em lại có kinh nguyệt. Khi đi siêu âm và làm xét nghiệm, HCG 19,75, nội mạc tử cung 8mm, buồng trứng trái, phải 30,32mm. Tử cung đường kính trước sau 35mm, dịch túi sau cùng âm. Kết luận là thai sớm và yếu. Em không hiểu là tại sao nếu có kinh nguyệt mà vẫn có thai à. Thai yếu là như thế nào? và liệu em có đang trong quá trinh bị sẩy tự nhiên không. EM hỏi BS mà BS bảo không phải, 4 ngày nữa tới khám lại thôi. KHó hiểu và hoang mang quá.

Nguyễn thị phương thảo

(2015/09/23 14:17)

Chào bạn,
Theo y học, từ khi bắt đầu quá trình thụ thai kinh nguyệt sẽ biến mất tạm thời cho đến khi kết thúc thời kỳ thai nghén. Tuy nhiên một số trường hợp vẫn xuất hiện máu ở giai đoạn đầu mang thai được gọi ra là máu thai.
Thông thường thời kỳ đầu hình thành bào thai hiện tượng ra máu chỉ xuất hiện 1 lần và hiện tượng này sẽ kéo dài từ khoảng 3 đến 5 ngày và lượng máu tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Vì vậy bạn đã đi khám và đã được chẩn đoán là đã có thai bạn nên thực hiện khám và tái khám theo chỉ định của bác sĩ để được theo dõi sức khỏe thai nhi bạn nhé
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan