Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ. E đang bị chít hẹp. Bác sỹ có thể giúp e cách tự chữa ở nhà đc ko ạ. E k muốn đi bác sĩ.. e thấy e vẫn có thể lột dương vật ra đc những lúc mềm hoặc hơi cương cứng nhưng m bị đau. Lúc cương cứng lột ra mới hơi đau nhưng e chịu đc. Mới gần đây e có quan hệ td vs bạn gái.. trc khi cho cậu nhỏ vào. E k lột ra mà cứ thế cho vào nhưng không cho sâu quá. Bác sỹ bày e cách chữa tại nhà đc k ạ. À mà ở phần đầu phía dưới e thấy có 1 chỗ nó đỏ hơn các chỗ xung quanh khác là sao ạ. Môĩ lần động vào đó thì hơi cảm giác ngứa ngứa ạ

Lã Trí Thành

(2015/09/21 10:32)

Chào bạn,
Bạn nam có thể tự lột bao quy đầu tại nhà nếu tình trạng hẹp bao quy đầu nhẹ (hẹp bao quy đầu không hoàn toàn). Sau đây là một số những hướng dẫn tự lột bao quy đầu bạn có thể tham khảo:
Tự lột bao quy đau bằng tay:
bạn dùng tay kéo căng da quy đầu 2-3 lần/ ngày. Thực hiện như thế hàng ngày trong 1-2 tháng. Cách này giúp quy đầu dãn ra nhưng thường hay gây ra tổn thương, sang chấn.
Tự lột bao quy đầu bằng thuốc:
bôi thuốc chữa corticosteroid ngày 2-3 ngày, bôi 4-6 tuần bao da sẽ tự nong rộng và lột xuống.
Bao da quy đầu khá nhạy cảm và có thể bị xây xước, thực hiện lột bao quy đầu tại nhà nếu không đúng cách có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm, ảnh hưởng đến chức năng tình dục nam.
Những hoạt động tự lột bao quy đầu trước khi thực hiện cần phải có sự thăm khám từ bác sĩ. Nhất định không thực hiện các cách tự lột bao quy đầu như thủ dâm, dùng sai thuốc, đưa những vật dụng lạ vào cậu nhỏ.
Nếu như đã thực hiện các cách tự lột bao quy đầu tại nhà như trên nhưng không có hiệu quả, bao quy đầu vẫn trùm kín quy đầu thì bạn nam cần thực hiện cắt bao quy đầu.
Việc bạn có vết đỏ và ngừa ở quy đầu có thể do viêm nhiễm bạn cần khám chuyên khoa da liễu để được điều trị
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan