Bệnh Khác

Chào bs, cháu 17t hiện đang học 11.. dạo này cứ mỗi lần ngồi học trong lớp khoảng 1,2 tiếng là bên sườn phải của cháu đau nhứt khó chju ... cháu bị bệnh j vậy ah? Và làm s để hết bị như v.. cam on bs nhieu ạ

Tịnh liên

(2015/09/12 05:55)

Chào bạn!
Từ những thông tin bạn đưa ra có thể bạn đang mắc bệnh đau dây thần kinh liên sườn tiên phát, đau thần kinh liên sườn tiên phát thường có biểu hiện chung là đau nhức thành cơn hoặc âm ỉ dọc theo cung sườn từ trước ra sau hoặc từ sau ra trước dọc theo đường đi của dây thần kinh liên sườn, đau lan dọc theo khoang liên sườn có thể gặp ở mọi lứa tuổi khác nhau, đau xuất hiện khi trời lạnh, thay đổi tư thế đột ngột, vận động quá tầm..., vị trí thường trước ngực bụng vùng mạng sườn, một bên hoặc hai bên, vị trí đau thường thay đổi, . Đau có thể kéo dài hoặc xuất hiện từng đợt, đau tăng khi ho, hắt hơi, khi hít thở sâu,... Các nhóm nguyên nhân gây bệnh khác nhau thì triệu chứng đi kèm cũng khác nhau. Ngoài ra còn có đau dây thần kinh liên sườn thứ phát như thoái hóa cột sống, lao cột sống, ung thư cột sống, do vi khuẩn, virus.
Vì vậy, để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh bạn nên đến các cơ sở y tế để được khám và điều trị theo đúng nguyên nhân gây bệnh để việc điều trị đạt hiệu quả cao.
Chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan