Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ . Em năm nay 18. em thủ dâm được tấm hơn 2 năm ( năm 16 tuổi đến giờ ). Những lần đầu thì có cực khoái, nhưng về sau không có 1 cảm giác gì cả. thực sự em rất hoang mang. thời gian em thủ dâm rất nhanh. em lo sợ mình bị xuất tinh sớm ( em chưa quan hệ bao giờ ). liệu em bỏ thủ dâm có lấy lại được cảm giác cực khoái không. em xin chân thành cảm ơn.

Châu Khắc Triệu

(2015/07/01 20:25)

Chào bạn,
Ở nam giới, xuất tinh, cực khoái và thỏa mãn tình dục là ba sự kiện có tính chất khác nhau. Xuất tinh là việc tinh trùng tiết ra ngoài, còn cực khoái là cảm giác vui vẻ do hoạt động tình dục mang lại, cộng với sự hưởng thụ, khoái cảm.
Trong khi đó, thỏa mãn trong tình dục là một cảm giác thỏa mãn, hài lòng về mặt tâm lí sau khi một người đạt cực khoái. Tuy nhiên, cả ba sự kiện này thường được coi là có ý nghĩa như nhau bởi đối với những người đàn ông bình thường, cực khoái luôn đi kèm với xuất tinh. Đối với một số người thì cực khoái và xuất tinh xảy ra cùng thời điểm, một số khác thì lại xuất tinh trước hoặc sau khi đạt cực khoái.
Tuy nhiên, trong thực tế, khi gặp một vài chứng rối loạn nhất định, ở phái mạnh có thể xảy ra hiện tượng xuất tinh mà không có cảm giác cực khoái hoặc đạt cực khoái nhưng không xuất tinh. Ngoài ra, cũng có những trường hợp đạt được cơn cực khoái và xuất tinh, nhưng không có hoặc ít có cảm giác thỏa mãn.
Trường hợp của bạn nên khám bệnh viện chuyên khoa nam và tùy theo tình trạng bệnh mà sẽ có phác đồ điều trị phù hợp.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan