Thần Kinh

Thưa bác sĩ, cháu năm nay 14 tuổi. Đã bị rồi. Cháu thường xuyên mất ngủ, trằn trọc. Đang nằm thì lại có cảm giác bị hụt rơi xuống. Hay bị hoa mắt, chóng mặt khi cháu đang ngồi lâu mà đứng lên, khi ngủ dậy hay đôi khi bất ngờ. Cháu cảm giác chao đảo và k nhìn thấy gì 15-20 giây. Cháu bị thường xuyên. Tb ngày khoảng 1-2 lần. Cháu còn hay bị đau đầu, đau lưng và buồn nôn nữa. Mong bã sĩcho cháu biết về bệnh của cháu và cách chữa, cháu cảm ơn.

Lê Thuỳ Linh

(2015/06/20 21:32)

Chào bạn,
- Đau đầu là bệnh thường gặp, do rất nhiều các nguyên nhân khác nhau. Theo như những triệu chứng bạn mô tả thì bạn có dấu hiệu của một trong các bệnh như suy nhược thần kinh, rối loạn thần kinh thực vật, ...hay do ảnh hưởng của các yếu tố như căng thẳng, stress trong cuộc sống, ...Triệu chứng như khó thở khi leo cầu thang, trong môi trường hẹp là một trong những dấu hiệu điển hình của bệnh huyết áp thấp. Để xác định được chính xác, bạn cần đến các cơ sở y tế để làm các xét nghiệm chuẩn đoán và điều trị kịp thời.
- Xét nghiệm máu chưa đủ để chuẩn đoán ung thư. Ngoài xét nghiệm máu, cần làm thêm các xét nghiệm khác như xét nghiệm nước tiểu, protein máu, kiểm tra đánh dấu khối u, sinh thiết tế bào, chụp X-quang,... thì mới có đủ căn cứ để xác định có khối u hay không.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thần Kinh
Tại sao khi ngủ dậy có lúc quên mất thời gian?

Chiêu Minh

(2015/09/26 05:45)