Thần Kinh

Chào bác sĩ em bị liệt dây thần kinh số 7 do lạnh đã hơn 1 năm, em đã từng điều trị ở bệnh viễn 103 bệnh cũng đã đỡ nhưng chưa khỏi hết. Dạo này em thấy mắt em bên to bên nhỏ đi hắn, một bên mặt bị co lại, em hay bị mỏi cơ hàm nữa và miệng tụ lên thổi sáo vẫn hơi bị lệch. Bác sĩ tư vấn giúp em lên điều trị thế nào và cho em hỏi nếu nhập viện khám em có thế đến khám" châm cứu và uống thuốc " theo giờ khám, khám xong em có thể về nhà làm việc tiếp được không ạ! Nếu không được khám như thế em có thể điều trị ở ngoài được chứ, nếu điều trị ở ngoài em lên khám ở đâu ạ. Chi phí khám như thế nào ạ. Em cảm ơn

Trần văn hoan

(2015/05/16 16:57)

Chào bạn,
Liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên với biểu hiện mất hoặc giảm vận động những cơ ở mặt, kèm theo các rối loạn: cảm giác, phản xạ, vận mạch và bài tiết tuyến lệ, tuyến nước bọt. Bệnh này thường gặp đột ngột do lạnh và tới 70 - 80% bệnh tự khỏi sau 1 - 3 tháng.
Đối điều trị liệt dây thần kinh số 7 điều trị nội khoa sử dụng thuốc trong vòng 7 - 10 ngày và kết hợp với các phương pháp châm cứu, điện xung, massage.... sẽ giúp phục hồi nhanh hơn. Vậy bạn nên đi khám lại tuân thủ điều trị và có thể điều trị ngoại trú được.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan