Tim Mạch

Chào bác sĩ, tôi năm nay 30 tuổi, là phụ nữ. Đợt vừa rồi tôi có bị một trận sốt do viêm họng, cơn sốt kéo dài 4 ngày và lên tới 39,5 độ, sức khỏe của tôi chỉ hồi phục bình thường sau khi dứt cơn số khoảng 4 ngày. Trong thời gian tôi bị sốt, thường xuyên có cảm giác khó thở, nhịp tim rối loạn, tôi nghe rõ tiếng tiêng đập thịch khi nhanh hoặc chậm, không có cảm giác đau đớn chỉ cảm thấy khó chịu. Hiện tại tôi đã khỏi ốm và có thể đi làm bình thường, nhưng trong ngày đôi khi 3 hoặc 4 lần tôi lại gặp hiện tượng tim đập thình thình khi nhanh khi chậm, tiếng tim đập rõ. Tôi đang lo lắng không biết có bị vấn đề về tim do trận ốm nặng vừa rồi không, vì sức khỏe của tôi giảm đi khá nhiều, tôi nghĩ có thể do thể trạng quá mệt mỏi kéo dài và sẽ sớm hồi phục. Tuy nhiên tình trạng này vẫn kéo dài 1 tuần sau khi khỏi ốm rồi, tôi sợ mình có nguy cơ mắc chứng bệnh nào đó về tim. Rất mong hồi đáp của bác sĩ.

Phạm Thùy Linh

(2015/05/11 03:22)

Chào bạn,
Có thể bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe, sốt, mệt mỏi có thể dãn tới mất nước và gây ra những triệu chứng như khó thở, mệt mỏi, tim đập nhanh...
Nếu tình trạng sốt cao kéo dài nên đi kiểm tra xem có sốt virus không, và nhớ bổ sung nước đầy đủ.
Bạn nên ăn uống bồi bổ dinh dưỡng và theo dõi thêm một thời gian nữa sau khỏi bệnh tình trạng này có được cải thiện không? Nếu không cần đi khám cụ thể để chẩn đoán chính xác và điều trị.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan