Cơ Xương Khớp

thưa bác sĩ. mẹ e năm nay 56t bị bệnh khớp 14 năm nay rồi. hnay tự nhiên mẹ e bi chóng mặt nhiều lắm. . xin hỏi bác sĩ mẹ e bị bệnh gì ạ. mẹ e cũng hay bị huyết áp cao nhưng chữa lành rồi. xin bác sĩ tư vấn dùm e.

nguyễn thanh thủy

(2015/04/04 19:39)

Chào bạn,
Các yếu tố nguy cơ dẫn đến đột quỵ đó là: huyết áp, tiểu đường, mỡ máu… Mẹ bạn năm nay 56 tuổi và đang gặp các vấn đề về cao huyết áp thì nên kiểm soát tốt các vấn đề trên để tránh nguy cơ tai biến mạch máu não. Huyết áp của mẹ bạn cần dưới 140/90mg mới an toàn. Nếu mẹ bạn có dư cân thì nên giảm và kiểm soát cân nặng bằng chế độ dinh dưỡng và vận động.
Về tình trạng chóng mặt gần đây của mẹ bạn thì có thể sử dụng các dưỡng chất thực vật như Anthocyanin và Pterostilbene có nhiều trong Bluberry, những dưỡng chất này có khả năng vượt qua được hàng rào máu não và có tác dụng trung hòa các gốc tự do, giúp bảo vệ mạch máu não từ đó cải thiện tình trạng chóng mặt. hoặc có thể dùng sản phẩm Nattospes được bào chế dạng viên nang để dùng phòng ngừa tai biến cũng như tăng cường tuần hoàn máu đến các vi mạch
Chúc bạn và mẹ bạn vui khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan