Cơ Xương Khớp

Bác sĩ tư vấn giúp em với, tháng 7/2014 em đá bóng bị mẻ xương cổ chân. Sau 3 tháng không chạm chân xuống đất, em đã dần dần đi lại được. Đến nay là 8 tháng em đã đi lại bình thường, leo núi được. Tuy nhiên phần cổ chân thi thoảng vẫn bị nhức. Không làm gì cũng nhức, đi bộ nhiều cũng nhức như thế, có lúc thì lại không sao cả. Em không dám nhấc gót lên để chạy được nữa vì mỗi khi nhấc gót thì cổ chân lại nhức. Em đã đi chụp và thấy phần xương cổ chân đã khép lại rồi. Năm nay em 30 tuổi. Em đã chụp và uống thuốc Tây, có bó cả thuốc nam lẫn châm cứu đều không ăn thua. Cho em hỏi, giờ em nên làm gì và khám chữa ở đâu để trị được bệnh này ah?

Nguyễn Minh Cảnh

(2015/03/27 05:27)

Chào bạn,
Bạn đừng quá lo lắng tình trạng hiện tại của bạn xương đã liền bạn đã hoạt động được bình thường, tuy nhiên thỉnh thoảng đau nhức do thời tiết trở lạnh hoặ do vận động đi lại quá nhiều bạn sẽ gặp triệu chứng đau nhức, đó cũng là bình thường thôi bạn ạ.
Nên thời gian này bạn nên tập thể dục nhẹ mỗi ngày bằng các động tác phù hợp, ăn uống đủ chất dinh dưỡng và hạn chế phải vận động cổ chân quá lâu quá sức, đồng thời vẫn phải theo dõi thêm.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan