Da Liễu

Xin chào bac sỹ ạ. Cháu là người hôm trước vừa hỏi bác về việc da bẹn đùi bị thâm đỏ do nấm ạ. Theo bác sỹ khuyên thì cháu nên tiếp túc uống thuốc theo đơn cũ. Nhưng bác cho cháu hỏi là mấy loại thuốc uống và bôi ở vùng da gần bộ phận sd có ảnh hưởng gì đến sức khỏe ko ạ? Tại vì cháu đã uống theo các toa hơn một tháng liền và đã nghỉ uống mấy tuần rồi. Liệu tiếp tục có sao ko bác?? Đơn thuốc của cháu đây ạ Lần 1 : bôi Pirolam, uống toduc và audocalls Lần 2 bôi letspo uống terbisil , tadaritin, livervit.. Lần 3 là uống grisefulvin ạ. Nếu bây giờ uống thì cháu phải theo đơn nào ạ? Còn đây là hình chỗ da đùi cháu. Bác vào link này xem giùm cháu với ạ: http://imgur.com/pQlqWLX Mong bác sỹ giúp đỡ ạ. Cháu cảm ơn nhiều

Nam

(2015/03/19 17:13)

Chào bạn!
Nếu bạn bôi ở các vùng da gần bộ phận sinh dục mà không bôi lên các vùng da mỏng ở trên dương vật thì không bị tác dụng phụ gì nhé.
Nếu bạn đã uống theo đơn thuốc 1 tháng thì bạn nên đi tái khám trước khi dùng lại đơn thuốc cũ nhé, bác sĩ có thể sẽ điều chỉnh liều hoặc thuốc cho bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan