Tai Mũi Họng

thưa bác sỹ ; cháu bị ù tai một bên nửa đầu bên trái cứ ong ong như có nước bên trong vậy. cháu bị như vậy hơn một tuần nay rồi do hôm đó cháu bị nôn ọe nhiều. cháu rất lo lắng mong bác sỹ tư vấn cho cháu, chau xin cảm ơn các bác sỹ.

hải quân

(2015/03/17 04:57)

Chào bạn,
Đau đầu ù tai chóng mặt, mất ngủ có thể là khởi đầu của một dạng đau đầu nghiêm trọng hoặc biểu hiện của các chứng bệnh nguy hiểm hơn. Các bệnh lý này kéo dài không khỏi, và gây ra những triệu chứng suy giảm trí nhớ.
Bạn nên tới bệnh viện vào khoa tai mũi họng khám trước để tìm ra nguyên nhân chính xác, khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có lời khuyên cho bạn. Ngoài ra bạn nên tham khảo một số phương pháp sau để cải thiện bệnh:
\nÁp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý: Nên ăn đủ bữa, ăn nhiều rau xanh, tránh những thực phẩm là tác nhân trực tiếp dẫn đến cơn đau (bạn có thể xây dựng một cuốn nhật ký đau đầu ghi lại những yếu tố trực tiếp gây đau này).
Không làm việc quá lâu trước máy tính: Những người có thói quen nghiện công việc xin hãy chú ý hơn đến bản thân một chút, đôi khi do làm việc quá sức có thể dẫn đến cơn đau đầu ù taikhông mong muốn chút nào đó nhé.
Tích cực vận động: Hãy duy trì việc tập luyện hàng ngày dù đó chỉ là những động tác thẻ dục đơn giản, tốt hơn hết là bạn nên tập các bài tập dưỡng sinh hoặc yoga.
Làm việc tại những nơi thoáng mát: Không gian làm sống cũng là một điểm cộng giúp bạn đánh bại căn bệnh này. Chúng cũng rất tốt những người thường xuyên mất ngủ hoặc bị đau đầu ù tai chóng mặt.
Sử dụng Kim Thính để cải thiện tình trạng ù tai suy giảm thính giác.
\nChúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan