Sản Phụ Khoa

em với vợ đã cưới nhau được 4 tháng mà vẫn chưa có con vợ em bị rối loạn kinh nguyệt có khi chậm đến gần 1 tháng cả 2 vợ chồng tưởng là có thai rùi nhưng lại ko phải liệu ko có thai được là do vợ em hay vì sao bác sĩ cho em lời khuyên ạ

Đỗ Nhật Hùng

(2015/02/25 08:40)

Chào em,
Điều đầu tiên chúng tôi cần phải nói để em thông suốt tư tưởng đó là việc của em hoàn toàn không có gì đáng phải lo ngại cả. 4 tháng sau khi cưới chưa có con là chuyện hết sức bình thường, nó không nói lên điều gì cả. Có rất nhiều cặp vợ chồng sau khi kết hôn phải đến 1, 2 năm mới có con và chuyện đó cũng không gọi là quá đáng lo ngại.
4 tháng mới chỉ là quãng thời gian để vợ chồng hiểu nhau, hòa hợp nhau mà thôi. Do đó, các em không cần phải quá lo lắng, hãy thật thoải mái tâm lí vì tâm lí quyết định rất nhiều chuyện mang thai. Nếu các em cứ tự tạo áp lực, lo lắng quá nhiều sẽ khiến cho việc có con càng trở nên khó khăn hơn.
Cứ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên, không có gì phải lo lắng hết. Vợ chồng em khỏe mạnh, “chuyện đó” diễn ra bình thường thì việc có con sẽ tới mà thôi. Trừ khi phải 2 năm trở ra mới đáng lo ngại thực sự.
Nếu chưa yên tâm vợ chồng em có thể đi khám sức khỏe sinh sản
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan