Sản Phụ Khoa

Truoc day 2 ngay e co bi dau o vung bìu và cả bụng dưới.nhưng nằm nghi 1 tiếng rưỡi thì giảm đau.chỉ đau sơ sơ.nhưng người mệt mỏi buồn nôn.tời giờ vẫn v vậy.cơ bìu vẫn phản xạ bình thường.bac si tu van giup em

trần ngọc khánh

(2015/02/22 19:50)

Chào bạn,
Đau vùng bìu và bụng dưới là biểu hiện của một trong những bệnh nguy hiểm như: giãn mạch tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, viêm quy đầu
Giãn tĩnh mạch tinh hoàn: Nếu là giãn nhẹ (độ 1) thì thường không đau, giãn nặng (độ 3) sẽ gây đau hoặc cảm giác nặng và khó chịu ở vùng bìu. Cách chữa là thắt tĩnh mạch bằng kỹ thuật mổ nội soi.
Xoắn tinh hoàn: Khi mắc chứng này, ống dẫn tinh của bạn bị tắc nghẽn và giảm lượng máu lưu thông đến đây. Bệnh dễ gặp ở tuổi dậy thì.
Chấn thương hoặc viêm quy đầu: Tinh hoàn bị đau kèm theo hiện tượng tinh dịch có màu đỏ hoặc hồng thì nguyên nhân có thể do chấn thương bộ phận sinh dục hoặc viêm nhiễm ở tinh hoàn như: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh hoặc có khối u ở tuyến tiền liệt
Ung thư tinh hoàn: Trong tinh hoàn có khối ung thư phát triển thành cục cứng kèm theo cảm giác đau hoặc hơi đau. Bệnh ung thư tinh hoàn nếu được phát hiện sớm tỷ lệ chữa khỏi đạt gần 100%. Trên thực tế, ung thư tinh hoàn hiếm gặp ở độ tuổi 15 - 25, thường từ độ tuổi trung niên trở lên mới dễ mắc.
Ngoài ra, hiện tượng đau tinh hoàn và bụng dưới cũng có thể xảy ra khi bạn thủ dâm hoặc quá phấn khích trong quan hệ tình dục.
Tất cả những bệnh trên đều có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này nếu như không được chữa trị kịp thời. Bạn cần đến bệnh viện chuyên khoa nam để tìm nguyên nhân gây đau và có phương pháp điều trị thích hợp.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan