Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ, Em vừa gặp trạng thái đầu dương vật có rỉ dịch màu vàng, hơi tanh. Cho e hỏi, em đang bị gì? Khám và điều trị ở đâu vậy ạ? Em cảm ơn!

Nguyễn Đăng Khoa

(2015/02/05 02:24)

Chào bạn,
Bạn chỉ nói đến chất dịch màu vàng mà không nói thêm các triệu chứng khác như có thấy đau, rát, ngứa bên trong… hay không? Bạn cũng không nói rõ bạn đã có quan hệ tình dục với bạn tình, hay chỉ dừng lại ở mức độ thủ dâm, thì thật khó xác định chính xác bạn bị bệnh gì.
Nếu chất dịch màu vàng, chảy ra từ đầu dương vật, có thể nghĩ đến trường hợp bạn bị lậu, tuy nhiên bệnh này có kèm theo những triệu chứng như tiểu rát, tiểu buốt. Nếu không kèm những triệu chứng đái buốt, đái rắt, sinh hoạt bị đau, có thể bạn đang bị nhiễm một loại nấm sinh dục. \nTuy nhiên, chúng tôi không khuyến khích bạn “phán đoán” bệnh, mà không có sự khám nghiệm chính xác bởi bác sĩ chuyên khoa. Các biện pháp giữ vệ sinh chỉ để ứng phó khi chưa có bệnh, cũng không nên tư vấn mà không có chẩn đoán cụ thể, rồi tự ý dùng thuốc. Những biện pháp này không những không thể điều trị dứt bệnh, mà đôi khi càng khiến tình trạng bệnh trở nên trầm trọng.
Điều cần thiết nhất bây giờ là bạn cần đến ngay bác sĩ chuyên khoa về bệnh sinh lý nam (còn gọi là Khoa nam học) ở các bệnh viện lớn, ví dụ Nam khoa bệnh viện 108, chuyên khoa I bệnh viện Bạch Mai, khoa Nam học bệnh viện Việt Đức. Đây là những địa chỉ rất tin cậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến khám chữa bệnh để được tư vấn kết hợp với điều trị.
Nếu để tình trạng viêm nhiễm kéo dài, rất có thể viêm nhiễm sẽ ăn sâu vào ống dẫn tinh, làm viêm nhiễm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, gây vô sinh.\nChúc bạn sớm chấm dứt những triệu chứng bệnh khó chịu này!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan