Thần Kinh

bác sĩ cho tôi hỏi ,bệnh rối loạn lo âu có kèm theo các dấu hiệu của hoang tưởng không ,tôi thường hay có những suy nghĩ lo lắng như có ai đó điều khiển ,làm thế nào khi những cơn lo âu ập đến ,xin cảm ơn

mai

(2015/01/16 18:28)

Chào bạn,
Lo lắng và sợ hãi là những cảm xúc bình thường của con người và thường xuất hiện khi ta phải đối mặt với stress. Người bệnh thường có biểu hiện căng thẳng, dễ nổi cáu, chóng mặt, cơn nóng bừng, cơn run, cơn hồi hộp trống ngực (tim đập thành hồi nhanh và mạnh), đầy bụng khó tiêu, xỉu, thở nhanh, ngủ kém. Tình trạng này có thể dễ dàng bị hiểu sai thành bệnh nặng, như bệnh tim hoặc ung thư, do vậy càng làm tăng thêm lo âu, hoảng sợ, hoang tưởng. Đối với điều trị chứng bệnh rối loạn lo âu bạn cần đến cơ sở y tế khám chuyên khoa đê có làm thêm một số xét nghiệm cụ thể và chỉ định cụ thể. Đồng thời bạn cần nói chuyện, tâm sự với người thân, học cách thư giãn và sử dụng thuốc theo đúng chỉ định.
Để hỗ trợ giảm bớt lo âu, căng thẳng bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm Kim thần khang với thành phần chính là hợp hoan bì kết hợp với nhiều dược liệu khác. Bạn nên sử dụng từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan