Cơ Xương Khớp

Em xin chào bác sĩ. Em có vẫn đề tế nhị mong bác sĩ giúp đỡ. em là Nam năm nay 23 tuổi, chả là em bắt đầu thủ dâm từ năm 17 tuổi, trước đây thì ít nhưng hiện tại bây giờ cường độ thủ dâm của em ngày càng cao, em thủ trung bình cứ 2 ngày / lần nhưng đôi lúc cường độ nhiều hơn, Và thời dan vài tháng trở lại em bắt đầu thấy đau lưng nhẹ, nhưng hiện tại em cảm thấy đau lưng kinh khủng, đi đứng cũng bất tiện, Em cũng tìm hiểu thì đc biết thủ dâm nhiều sẽ dẫn đến việc mất canxi ở xương dẫn đến đau lưng mong bác sĩ nói rõ hơn về vấn đề của em với aka, và cách chữa trị như thế nào để nhanh chóng thoát khỏi cơn đau này ak

Dương duy phong

(2014/12/31 11:18)

Chào bạn,
Hiện tượng đau lưng của bạn có rất nhiều nguyên nhân như do ngồi sai tư thế, tư thế lao động, tư thế thủ dâm không đúng, đĩa đệm bị xô lệch, hoặc do thủ dâm quá nhiều... đều có thể sinh đau lưng.
Đúng là lạm dụng thủ dâm sẽ khiến cơ thể mất một lượng canxi rất lớn do trong tinh dịch chứa rất nhiều canxi. Khi nồng độ canxi trong máu giảm, cơ thể sẽ huy động toàn bộ lượng canxi rút từ xương để phục vụ cho nhu cầu của tim và một số cơ quan khác. Xương sẽ mất canxi, sẽ dẫn đến sự giảm sút mật độ xương, kết cấu các tổ chức xương bị phá vỡ dẫn đến giòn xương, dễ gãy. Theo một thống kê cho thấy, thủ dâm quá nhiều gây thiếu hụt canxi cho nên người hay thủ dâm sẽ mắc chứng bệnh đau ở phần thắt lưng.Thời gian càng lâu, thì dẫn đến chứng loãng xương rất nghiêm trọng.
Lạm dụng thủ dâm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe như: Tinh thần chán nản, trí nhớ giảm sút, không có khả năng tập trung, trí thông minh giảm, mất ngủ, mơ nhiều, chóng mặt,….gây ra tâm lý không tốt và ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục sau này.
Để khắc phục hiện tượng này, bạn nên hạn chế hoặc thực hiện hành động thủ dâm một cách hợp lý (2- 3 lần/ tuần), không nên ngồi trước máy tính trong thời gian dài, đồng thời bạn cần có kế hoạch cho các hoạt động thể dục, thể thao. Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thức ăn giàu canxi như cua, rau xanh, tỏi, chuối… vào thực đơn ăn hàng ngày của mình.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan