Sản Phụ Khoa

BS cho e hỏi nếu tinh trùng dính ở ngoài mặt âm đạo thì có thể có thai đc không, nếu có thì bạn gái e có thể uống thuốc tranh thai để ngăn chặn đc k ạ, còn nếu uống đc thì có ảnh hưởng j tới sức khỏe của bạn gái e không, vì bạn gái e hiện giờ vẫn con trinh, e sợ chuyện uống thuốc tránh thai sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn gái e nên e hoang mang lắm, mong chương trình giải đáp dùm em, lúc tinh trùng dính vào bề mặt âm đạo của bạn e .ban e khoảng 2 tuần nữa là bạn gái e có kinh, còn chuyện này nữa, e vs bạn gái e không qhtd, e chỉ cạ dương vật vào âm đạo của bạn gái em thôi ạ, khi gần xuất tinh thì e xuất ở ngoài chứ k có xuất ngay tại mặt âm đạo nhưng e lại sợ tinh trùng lỡ dính trên âm đạo và có thai nên e hỏi cho chắc, e xin cảm ơn chương trình

Hoang long

(2014/12/31 00:38)

Chào bạn,
Quan hệ xuất tinh ngoài hay cọ xát bên ngoài vẫn có thể mang thai, đó là bởi dịch tiết ban đầu ở dương vật khi cương cứng cũng đã chứa một lượng tinh trùng nhỏ rồi. Và khả năng mang thai sẽ tăng lên theo tần suất quan hệ. Dù em có 1 lần sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp thì cũng không thể đảm bảo bởi hiệu quả tối đa mà thuốc mang lại chỉ khoảng 75%.
Tuy nhiên nếu thời gian quan hệ chưa vượt quá thời gian tác dụng của thuốc thì bạn gái em vẫn nên sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp để tránh việc mang thai ngoài ý muốn em nhé. Và càng sử dụng sớm càng tốt.
Thuốc ngừa thai có một số tác dụng phụ như làm thay đổi chu kỳ kinh, buồn nôn,,,, nhưng uống thuốc tránh thai khẩn cấp nếu không lạm dụng thì không ảnh hưởng gì đến sinh sản sau này em nhé
Như vậy thì bạn gái em cần theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình sau khi quan hệ, nếu thấy chậm kinh từ 5- 7 ngày bạn gái em cần thử thai để kiểm tra.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan