Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ, e và bạn trai có quan hệ, ảnh có để dương vật gần cửa mình và xém vào trong, chưa vào trong lắm thì e thấy rất đau (là lần đầu tiên) nên k vào sâu nữa. Sau đó e nge lỗ tiểu y như tiếng đánh rấm và sau đó nửa ngày thì e thấy quần lót có chất dịch màu đen khô cứng. Cho e hỏi e co bị gì bất thuờg k? E có bị mất trinh k? E lo lắm.

Khánh My

(2014/12/18 19:39)

Chào em,
Dựa trên những gì em chia sẻ, rất khó để chuyên mục có thể đưa ra kết luận về việc em có bị rách màng trinh hay không. Màng trinh là một màng mỏng nằm cách cửa mình 3 – 4cm. Với mỗi người, sự dày mỏng, độ đàn hồi khác nhau sẽ quyết định việc tác động của bạn trai có làm rách màng trinh đó hay không.
Như em chia sẻ, bạn trai em mới chạm vào trong. Nếu như việc xâm nhập đó chỉ diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng thì khả năng em bị rách màng trinh không nhiều. Hơn nữa em cũng không cảm thấy quá đau nên có thể hi vọng vào điều đó. Tuy nhiên, nếu như màng trinh mỏng, thì khả năng rách vẫn xảy ra. Điều khó khăn để xác định đó là em lại quan hệ trùng với thời điểm có kinh nguyệt nên không thể biết máu đó là máu kinh hay máu của chu kì kinh. Để chắc chắn, sau khi hết kinh nguyệt, em có thể dùng một chiếc gương nhỏ, đặt vuông góc với cửa mình để kiểm tra.
Chuyên mục chỉ muốn nhắc nhở em rằng, việc như thế này không nên tiếp tục diễn ra nữa. Quan hệ vào ngày có kinh nguyệt là điều không tốt một chút nào, nó có thể khiến em bị viêm nhiễm vùng kín.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Em hoi rang noi mun vung kin la benh gi a?

Ho Ngoc Nu

(2016/01/04 11:13)