Sản Phụ Khoa

thưa Bsy . cháu năm nay 24t . vừa phẩu thuật cắt BQĐ đc 3 tuần . trước khi đi cắt cháu co đo qua là 15cm , nhưng sau khi cắt được 3 tuần cháu đo lại thì chỉ có 13cm . vậy cháu muốn hỏi Bsy là . cắt BQĐ sẽ làm dương vật mình bị ngắn đi phải không ạ . cháu xin cảm ơn

Minh

(2014/12/17 00:58)

Chào bạn,
Có hai trường hợp sau cắt bao qui đầu thì dương vật bị ngắn đi:
- Cắt phạm phải qui đầu. Trường hợp này tôi chỉ đọc thấy trên sách vở y khoa cũ, xảy ra ở trẻ em, chứ chưa bao giờ thấy. Nó chỉ có thể xảy ra khi cắt bao qui đầu theo kiểu dân gian tự làm hay gặp phải một ông bác sĩ cực kỳ ẩu tả, cực kỳ kém tay nghề. Khi đó, máu chảy lênh láng, phải khâu cầm máu qui đầu khẩn cấp.
- Sẹo bao qui đầu dày quá, “nhốt” dương vật bên dưới sẹo, không thò ra thụt vào được. Khi đó, phải mổ lại để giải phóng sẹo.
Ngoài hai trường hợp trên, thì cắt bao qui đầu chỉ là cắt phần da dư nên chẳng thể làm dương vật ngắn đi. Có lẽ do chưa “quen mắt” với “vóc dáng” mới của “cậu nhỏ”, nên bạn cảm thấy “hình như là nó bé hơn so với trước” thôi, chứ chẳng làm gì có chuyện dương vật tự nhiên “hao bớt” đi sau một phẫu thuật đơn giản như vậy cả. Bạn cứ yên tâm nhé. 2-3 tuần sau khi cắt là mọi thứ lại ổn cả thôi.
Thân mến !

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan