Bệnh Khác

chào bác sĩ.bố cháu lúc ngủ vào ban đêm thường hay chảy mồ hôi ướt cả gối.cho cháu hỏi bố cháu có bệnh gì không và có nguy hiểm gì không ạ.cháu xin cảm ơn.

Phạm Kim

(2014/12/13 18:50)

Chào bạn,
Chứng ra nhiều mồ hôi, còn gọi là mồ hôi trộm, thường gặp ở trẻ em, cá biệt cả người lớn, gây ra rất nhiều phiền toái cho các bậc phụ huynh và những người mắc bệnh. Mồ hôi là một chất dịch, có sự tham gia của Tim, Phổi, Thận. Điều đó được chứng minh khi người bệnh tâm thần bất an, xúc động hồi hộp, tim đập nhanh thì mồ hôi tăng tiết rất nhiều ở đầu, mình, chân, tay. Mồ hôi trong cơ thể chúng ta được tiết ra ngoài qua lỗ chân lông. Do đó, lỗ chân lông giữ vai trò điều tiết mồ hôi của cơ thể. Nếu lỗ chân lông hoạt động tốt, đóng mở nhịp nhàng thì mồ hôi sẽ được điều tiết ra vào một cách hợp lý, không gây nên chứng ra nhiều mồ hôi.
Tuy nhiên, cần lưu ý là bệnh ra mồ hôi càng để lâu càng nặng, dễ trở thành căn bệnh mãn tính như nhiều thanh niên hoặc người lớn tuổi hiện nay đang mắc phải. Bố abnj có gặp vấn đề bệnh lý nào liên quan đến tim, phổi, thận hay không. Để điều trị dưt điểm được tình trạng này cần tìm ra nguyên nhân và điều trị cho triệt để.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan