Tim Mạch

chào bác sĩ, ba cháu năm nay 55 tuổi bị cao huyết áp và bệnh tim bác sĩ cho thuốc uống là Nebilet 1 ngày uống 1/2, VASTAREL 1 ngày uống 2 viên, bác sĩ tư vấn giúp con có cần thiết uống thêm nattospec không, nattospec uống có tác dụng phụ gì không, xin cám ơn

phong

(2014/11/29 17:48)

Chào bạn,
Ba bạn mắc bệnh tăng huyết áp và tim mạch thì việc sử dụng các thuốc tầm soát huyết áp và tim mạch ổn định là bắt buộc. Do đó các thuốc điều trị tăng huyết áp và tim mạch phải điều trị lâu dài. Và thường xuyên kiểm tra huyết áp của ba bạn xem thuốc Nebilet có kiểm soát được tốt không. Nếu có bất kỳ vấn đề nào về như thấy chỉ số huyết áp không ổn định, có dấu hiệu tăng cần đến ngay cơ sở y tê khám để các bác sĩ có thể điều chỉnh thuốc phù hợp cho ba bạn.
Trường hợp ba bạn tuổi 55 mắc các bệnh lý tim mạch, huyết áp đây được cho là những yếu tố nguy cơ dễ gây tai biến mạch máu não. Một ở độ tuổi như ba bạn lượng enzyme plasmin giúp tiêu sợ huyết giảm, cùng với bệnh lý tăng huyết áp gây tổn thương thành mạch làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm như đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, thuyên tắc động tĩnh mạch chi, tai biến mạch máu não... Tất cả bệnh lý này đều để lại hậu quả nặng nề. Do đó cần dự phòng sớm các việc hình thành cục máu đông.
Sản phẩm Nattospes có chứa thành phần chính là Nattokinase được chiết xuất từ đậu tương lên men giúp tiêu cục máu đông đã hình thành và ngăn ngừa hình thành cục máu đông từ đó ngăn ngừa các nguy cơ do cục máu đông gây ra đặc biệt là Tai biến mạch máu não, và giúp ổn định huyết áp. Trường hợp của ba bạn nên sử dụng kết hợp sản phẩm Nattospes dể dự phòng sớm. Đây là một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên được sử dụng như món ăn hàng ngày của người Nhật bản. Ba bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cùng các thuốc điều trị bệnh. Và nên uống cách nhau khoảng 1 giờ. Sản phẩm Nattospes đã được làm rất nhiều nghiên cứu tại các bệnh viện lớn tại Việt Nam như viện 108, viện Bạch Mai, viện Quân y 103 đều cho kết quả tốt.
Chúc ba bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan