Thần Kinh

Chào bác sĩ. Cháu từ nhỏ đến 23 tuổi cháu hay bị rối loại tiêu hóa, hoa mắt khi đứng dậy, đau 1 chỗ nhỏ ở nửa đầu, đau nhói tim vào buổi tối, tay chân nổi gân nhiều, khoảng thời gian gần đây khi nằm tập tạ quá sức ngồi dậy bị chống mặt, hoa mắt, mắc ối khoảng 30 phút nghỉ ngơi là hết. Cháu cũng bị trầm cảm, viên đại tràng đã điều trị 3 năm. Từ nhỏ tới giờ cháu thủ dâm rất nhiều vì ít nói chuyện với phái nữ, khuya cháu hay khóc đau nhói tim nhiều, cháu nghĩ cháu bị cao huyến áp vì ông ngoại cháu bị cao huyết áp, ba và em hay đau nhói tim.

Nguyễn Duy Khang

(2014/11/21 03:28)

Chào cháu,
Hiện tại cháu đang có 2 vấn đề là trầm cảm và viêm đại tràng đã được khám và chẩn đoán. Chứng trầm cảm gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe như thường xuyên lo âu, rối loạn chức năng sinh dục, gây tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, dễ nổi nóng, hay đau đầu, có cảm giác đau nhói ở tim làm cho người bệnh thường có hiểu lầm về các bệnh lý tim mạch. Do đó trường hợp của cháu cần đi khám lại chuyên khoa thần kinh xem việc điều trị trầm cảm của mình đã ổn chưa? tiến triển như thế nào và có cần dùng thuốc hay thay đổi thuốc không?
Còn về tình trạng hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn sau khi tập tạ quá sức, khi đứng nên ngồi xuống cháu cần kiểm tra lại tình trạng huyết áp, đây là những buổi hiện của tụt huyết áp tư thế đứng hoặc có thể cháu mắc chứng rối loạn tiền đình. Do đó cháu cũng cần phải đi khám chuyên khoa thần kinh sớm .
Để hỗ trợ điều trị cho chứng trầm cảm cháu có thể tham khảo sử dụng kết hợp thêm sản phẩm Kim thần khang với thành phần chính là Hợp hoan bì giúp giảm căng thẳng lo âu, mệt mỏi, tinh thân vui vẻ hơn. Cần chú ý đến chế độ ăn uống, tránh để tình trạng tụt đường huyêt, tăng cường luyên tập thể dục những môn phù hợp
Chúc cháu sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan