Thần Kinh

Thưa bác sĩ, cháu hiện đang là sinh viên, việc học của cháu khá căng thẳng, ngày nào cháu cũng phải ngồi học bên máy vi tính. Và có đôi lúc ngồi như vậy thì cháu cảm thấy đau ở cột sống lưng, kèm theo đau đầu, lúc thì nửa đầu trái, lúc thì nửa phải, lúc thì ngay giữa đỉnh đầu, sau đó đau trong lồng ngực, cảm giác khó thở, nếu hít thở vô sẽ thấy nghẹn trong cuống họng và cổ. Những lúc như vậy phải nằm nghỉ một lúc lâu thì cơn đau mới dịu đi. Việc này đã kéo dài hơn 1 năm và diễn ra không thường xuyên. Cháu xin hỏi bác sĩ là sức khoẻ của cháu có vấn đề gì và chữa thế nào ạ ?

Ngọc Minh

(2014/11/16 01:06)

Chào cháu,
Việc ngồi thường xuyên liên tục trước máy tính là không tốt rồi đồng thời việc cháu ngồi sai tư thế khi học, khi ngồi làm việc với máy tính gây khi đó dễ gây tổn thương các đốt sống cổ có thể gây thoái hóa gây chèn ép các dây thần kinh gây đau đầu, đau cột sống thắt lưng, đồng thời việc ngồi quá lâu với máy tính làm mắt tăng điều tiết gây tình trạng đau đầu, cộng thêm áp lực giữa hoạc tập và thi cử càng làm cho tình trạng nặng hơn.
Ngoài ra các triệu chứng của cháu có thể là biểu hiện của rối loạn thần kinh thực vật. Do đó tốt nhất cháu nên đến khám chuyên khoa thần kinh để có những chẩn đoán và điều trị phù hợp.
Trường hợp của cháu có thể sử dụng thêm sản phẩm Kim thần khang giúp giải trừ lo âu, căng thẳng, mệt mỏi, giúp tập trung hơn.
Chúc cháu sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thần Kinh
Tại sao khi ngủ dậy có lúc quên mất thời gian?

Chiêu Minh

(2015/09/26 05:45)