Da Liễu

da mặt em nhiều mụn ẩn và mụn cám. Sau khi bôi Azacne được khoảng 1 tuần thì em thấy mụn ẩn trồi lên, một số mụn sưng và có mủ. Cho em hỏi đó là tác dụng của kem Azacne hay đang bị dị ứng Azacne Một vấn đề nữa là trong hướng dẫn sử dụng có ghi Azacne có tác dụng làm thơm nhưng em thấy mùi kem rất hắc và chua nữa, liệu có phải em mua phải thuốc giả hay không?

nguyễn thu nga

(2014/09/03 14:59)

Chào bạn!
Sau khi bôi kem Azacne thì bạn thấy những mụn đã có nhân dưới da thì trồi lên, những mụn đang bị thì sưng và có mủ, đây có thể chỉ là những giai đoạn phát triển bình thường của mụn.
Vì thế bạn có thể tiếp tục sử dụng và theo dõi thêm khoảng 1,2 tuần nữa xem có tác dụng phụ gì bất thường hay không, có thấy nhiều mụn nổi hơn hay không, các mụn có sưng to bất thường hơn so với trước khi sử dụng kem hay không, nếu có thì nên dừng lại.
Còn về phía kem trị mụn Azacne, do có thành phần từ thiên nhiên, thảo dược nên có vị hắc và chua rất đặc trưng của dược liệu, có nhiều người cảm thấy thơm, có những người không quen thì thấy mùi hơi hắc, đó là bình thường với một loại kem chiết xuất từ dược liệu, bạn yên tâm không phải là thuốc giả nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan