Cơ Xương Khớp

Xin chào Bác si ! Cách đây hơn 2 tháng mẹ cháu đâu ở 1 bên hông và có đi khám ở Bạch Mai, được bác sĩ cho đi chụp X- Quang, và có bảo bị xương chèn vào dây thần kinh nên cho thuốc chủ yếu bổ sung canxi, Nay mẹ cháu vừa phẫu thuật mổ viêm tai giữa (vá nhĩ) bằng pp cân cơ thái dương được gần 1 tháng, trường hợp đau 1 bên hông lại tái phát. Mẹ cháu muốn dùng 2 loại thực phẩm chức năng là: "Dầu gấc viên nang VINAGA" và "LIQUID CALCIUM PLUS VITAMIND" có được không ạ ? có ảnh hưởng gì đến vết mổ không ạ ? Mong bác sĩ tư vấn ! Xin chân thành cảm ơn !

Nguyễn Tùng Anh

(2014/08/28 22:57)

Chào bạn,
Hiện tại mẹ bạn mới phẫu thuật viêm tai giữa xong thì nên uống thuốc và tuân theo chỉ định của bác sĩ, còn việc bin đau một bên hông và được bác sĩ chẩn đoán là do xương chèn vào dây thần kinh có thể là bệnh đau dây thần kinh tọa, do thoát vị đĩa đệm gây chèn ép dây thần kinh gây đau, tê, yếu cơ và liệt một bên chân, do đó mẹ bạn nên dùng thêm viên uống Cốt Thoái Vương để giúp giảm đau, tăng cường vận động và ngăn chặn bệnh tiến triển nặng hơn.
Còn việc dùng thêm viên uống vinaga có công dụng giúp tăng cường sức đề kháng và các vitamin, còn liquid calcium plus vitamin D tăng cường canxi do đó mẹ bạn vẫn có thể dùng được tuy nhiên nên gọi điện liên hệ nhà sản xuất để biết được liều lượng dùng và dùng trong thời gian bao lâu.
Chúc mẹ bạn sớm hồi phục!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
Bi nhuc chan sao khi quan hê tinh duc

hung

(2016/07/04 07:35)