Cơ Xương Khớp

Thưa bác sĩ cách đây gần 5ngày . Đêm đang ngủ bỗng khớp ngón tay nhức âm ỉ . dến sáng dậy vẫn còn sau 1 ngày thì có giảm lại . nhưng hôm qua ngay chỗ đó không bj nhức mà vùng da chỗ đó bị ngứa và sưng . Vẫn cử động và còn cảm giác . Vậy triệu chứng của e là gì vậy . E Cảm ơn bác sĩ https://docs.google.com/file/d/0BxYGr_J8FbS2al8zcmpuRHRiT0k/edit?usp=docslist_api

Nguyễn Khắc Nhật

(2014/08/26 21:54)

Chào bạn,
Bạn nói bị sưng đau khớp ngón tay, nhưng không biết là chỉ 1 ngón hay nhiều ngón và tình trạng này diễn ra 5 ngày liên tiếp hay chỉ mới bị một hôm thôi. Với các triệu chứng trên thì có thể bạn bị viêm khớp, hoặc viêm đa khớp. Bạn nên đến bệnh viện vào khoa cơ xương khớp để khám, chụp Xquang xem vị trí tổn thương, khi có kết quả chính xác bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp điều trị cho bạn.
Ngoài trong thời gian này bạn không nên ăn đồ ngọt, bắp, các đồ ăn nhanh vì nó có thể alfm cho tình trạng sưng đau của bạn nặng nề hơn, bạn cũng có thể uống thêm viên uống Hoàng Thấp Linh để giúp giảm đau, sưng, tránh cứng khớp và ngăn chặn bệnh viêm khớp của bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan