Sản Phụ Khoa

Cháu có kinh nguyệt không đều. 1 tháng. rồi 2 tháng sau mới bị lại. rồi lại 1 tháng -> 2 tháng. có 1 lần là 3 tháng mới có lại. lần gần đây nhất cháu bị rồi 2 tháng sau mới thấy lại nhưng máu kinh màu đỏ, nâu, bị trong nhiều ngày, ít hơn mọi lần. nhưng trc kì kinh ko đau ngực như mọi lần. cháu hết đc 4-5 hôm thì lại hơi đau đầu vú. chạm vào thì đau. vậy cháu có bị sao về vú không ạ? tháng 3 cháu mới đi siêu âm vú vì đau vú và quanh núm vú có bóp ra được chất gì đó màu trắng. nhưng kết quả siêu âm là không sao. cháu cũng hơi băn khoăn. Cháu cũng muốn chữa kinh nguyệt không đều. có ng bán thuốc khuyên uống bổ sung sắt và canxi. Cháu có nên uống không ạ? Cháu cảm ơn !

Nguyễn Kim Thoa

(2014/08/20 03:08)

Chào em,
Trường hợp chu kỳ kinh 2-3 tháng mới có 1 lần như của em cũng có nhiều bạn gái mắc phải tuy nhiên theo cơ chế sinh học của cơ thể mỗi 1 tháng sẽ có 1 trứng rụng, nếu như không xảy ra hiện tượng thụ thai thì sẽ có kinh nguyệt hàng tháng.
Với tình trạng của em nêu trên, như vậy tình trạng này vẫn là bất thường. Để thoát khỏi tình trạng này tốt nhất em nên uống thuốc để diều hoà kinh nguyệt hiện nay đã có sản phẩm Nga phụ khang
Được chiết xuất từ Trinh nữ hoàng cung và các dược liệu quý như Hoàng Kỳ, Hoàng Cầm, Khương Hoàng có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, thông kinh, điều kinh, giảm đau,ôn kinh, nhờ đó cải thiện được hầu hết các hiện tượng bất thường của kinh nguyệt.
Nga phụ khang có tác dụng tăng cường sức khỏe buồng trứng tử cung và điều hòa kinh nguyệt. Chỉ sau 3 tháng sử dụng em sẽ hoàn toàn tự tin và không còn ngại ngần trong những ngày kinh nguyệt.
Nga phụ khang được triết xuất từ các vị thuốc đông y , không gây ra phản ứng phụ, không ảnh hưởng đến đường tiêu hóa.
Chúc em sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan